Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Cách chọn đèn chiếu sáng cho nội thất phòng tắm

Lựa chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp cho không gian nội thất phòng tắm có thể sẽ là một việc rất khó khăn. Có rất nhiều thứ cần phải xem xét và bạn sẽ phải phân tích rất kỹ trước khi đưa ra quyết định trong vấn đề này. Bạn cũng có thể sử dụng đèn LED để trang trí, điều này sẽ tạo ra một không gian thư giãn tối đa, đặt biệt là vào ban đêm. Các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ chỉ cho bạn những cách lựa chọn đèn chiếu sáng cho phòng tắm của mình.
thiet-ke-noi-that-dep-affe-2(44).jpg
Thông thường, mọi người lựa chọn cho đèn chiếu điểm cho các khu vực tắm và vòi hoa sen, còn đèn treo tường sẽ trang trí cho khu vực quanh chiếc gương soi và ở phần còn lại của phòng tắm.
thiet-ke-noi-that-dep-affe-3(54).jpg
Ngoài việc xem xét đến vấn đề có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng cho các khu vực riêng biệt trong phòng tắm thì bạn cũng cần xem xét các khu vực có ánh sáng đặc biệt và nổi bật hay các khu vực hay bị văng nước. Việc phân loại này sẽ giúp bạn chọn đúng loại thiết bị chiếu sáng cho từng khu vực.
thiet-ke-noi-that-dep-affe-4(46).jpg
Vì ánh sáng sẽ tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho mỗi người sử dụng, vì vậy bạn nên lựa chọn những kiểu đèn phù hợp với màu sắc phù hợp để có thể mang lại tâm trạng tốt nhất có thể.
thiet-ke-noi-that-dep-affe-5(16).jpg
Phải đảm bảo những chiếc đèn không thấm bị nước. Đèn tường thường sử dụng xung quanh gương dùng cho các hoạt động cần được chiếu sáng tốt, sàn và bồn tắm thì có thể sử dụng ánh sáng tổng thể trên trần, bên trong ngăn tủ có thể được sử dụng đèn riêng. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định mua thiết bị chiếu sáng cho phòng tắm vì đây là việc làm rất dễ mắc sai lầm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét