Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Thiết kế bồn rửa đôi trong phòng tắm của phòng ngủ master

Bồn rửa đôi thường được chọn cho thiết kế phòng tắm trong phòng ngủ master. Vì với diện tích này sẽ là không gian rộng rãi để bạn thiết kế các thiết bị một cách thoải mái và đẹp mắt. Với những mẹo hay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ hướng dẫn bạn cách thiết kế bồn rửa đôi trong phòng tắm dành cho phòng ngủ master của bạn, bạn có thể sở hữu không gian tuyệt vời trong không gian này.

 1.Kiểu dáng đơn giản.
affe-1(12).jpg
Cách thiết kế phổ biến nhất cho các chậu rửa đó là gắn thêm chiếc gương, trưng bày những lọ hoa thủy tinh đẹp mắt, tường và mặt được lát bằng gạch đá cao cấp, sáng bóng, sang trọng. Màu trung tính được sử dụng cho bồn rửa này, bạn có thể thiết kế thêm một chiếc máy bơm xà phòng nhỏ tiện lợi.
2.Phong cách mộc mạc.
affe-2(12).jpg
Bạn mong muốn thiết kế chậu rửa đôi theo phong cách mộc mạc của ngôi nhà bạn và tất nhiên gỗ tự  nhiên sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Kệ gỗ được thiết kế những chiếc bồn rửa, bạn có thể trang trí lên đó những khúc gỗ đơn giản dễ tìm thấy nhưng mang tính điêu khắc, tạo nét ấn tượng.
3.Nơi trang điểm.
affe-3(11).jpg
Gia đình bạn có nhiều bạn gái và tất nhiên rằng sự cạnh tranh bàn trang điểm là không thể tránh khỏi, đây cũng sẽ là yếu tố cần thiết để thiết kế nơi trang điểm tinh tế.
4.Kệ mở cho việc lưu trữ đồ dùng phía dưới bồn rửa.
affe-4(11).jpg

Thiết kế kệ mở bên dưới bồn rửa sẽ rất tiện lợi cho việc cất giữ lưu trữ dụng cụ phòng tắm của bạn, được thiết kế cao, bạn sẽ rất yên tâm trong việc lưu trữ này, đồng thời cũng sẽ tạo sự thoáng mát, gọn gàng cho căn phòng.
5.Lọ thủy tinh.
affe-5(10).jpg
Có rất nhiều lựa chọn cho kích thước khác nhau của những lọ thủy tinh, bạn có thể chứa đựng những vật trang trí để trang trí cho phòng tắm, chẳng hạn, bạn có thể chứa đựng trong đó những ngôi sao tự gấp, những viên bi màu sắc để tạo sự sinh động cho bồn rửa.
6.Bồn rửa đôi.
affe-6(9).jpg
Bạn đang lo lắng về diện tích sẽ không đủ để thiết kế hai bồn rửa trong không gian phòng tắm và chiếc bồn rửa dài với hai vòi rửa sẽ được thiết kế để phục vụ cho bạn. Ngoài việc tiện lợi trong sử dụng, bồn rửa còn tạo sự hiện đại cho căn phòng.
7.Trang trí theo sở thích.
affe-7(7).jpgBên cạnh những màu sắc, những nét chạm khắc cho căn phòng thì việc trưng bày, trang trí theo sở thích của bạn trên những chiếc bồn rửa sẽ ấn tượng hơn. Bạn có thể trang trí những lọ hoa hoặc tạo hình những thú cưng mà bạn yêu thích bằng gỗ sẽ rất độc đáo và đẹp mắt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét