Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Nội Thất Phòng Tắm Theo Phong Cách Hiện Đại

Nội thất phòng tắm của mẫu thiết kế này là một thiết kế rất tinh tế của các nhà thiết kế nội thất aFFe cho bạn nhiều không gian bên trong phòng tắm và rất thuận tiện khi sử dụng. Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 10 của các nhà thiết kế nội thất aFFe mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn ngau sao đâu sẽ cho bạn thêm một sự lựa chọn cho phòng tắm nhà mình.

Một gam màu trắng sang được dung cho toàn bộ thiết kế của căn phòng làm nên sự sạch sẻ cho mẫu phòng tắm này. Căn phòng là sự kết hợp giữa hai phong cách thiết kế truyền thống và hiện đại của hai chiếc bồ tắm đứng và nằm tạo ra nhiều sự lựa chọn khi tắm. Một chiếc bàn lavabo thiết kế sang trọng bằng sứ với bề mặt to và phong cách thiết kế cao cấp. Chiếc gương to tạo được vị trí quan sát tốt và thuận tiện khi sử dụng nó. Một thiết kế giúp bạn gần với thiên nhiên là chậu cậy trang trí nó làm cho phòng tắm của mình thêm tinh tế và thú vị hơn với thiết kế đơn giản này.
Hãy liên hệ với các nhà thiết kế nội thất aFFe bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về mẫu thiết kế này cho bạn hiểu thêm về phòng cách thiết kế của chúng tôi.
Hotline: 01633 500 744
Westlife: aFFeVietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét