Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Mẫu Phòng Tắm Rất Sang Trọng

Nếu bạn có một mẫu phòng tắm cao cấp và hiện đại trong một căn phòng to có thiết cao cấp thì bạn sẽ có được những phút giây thư giản tuyệt vời trong thiết kế của chúng tôi dành cho bạn sử dụng. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ giới thiệu cho bạn mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRCA 01 dành cho một căn biệt thự hay là căn hộ cao cấp.

Một thiết kế cao cấp của đá và có thiết kế sang trọng sự hiện đại. Một nét cao cấp của sự kết hợp giữu hiện đại và truyền thống chiếc bồn tắm nằm đặt gần cửa sổ đó là thiết kế của phong cách hiện đại rất ích thấy ở các mẫu thiết kế phòng tắm ở Việt Nam. Một chiếc bàn lavabo thiết kế to với nhiều ngăn chứa các vật dụng cần thiết cho  bạn lưu trữ những món đồ trong đó. Về màu sắc là thiết kế của một gam màu hiện đại và các thiết kế của đồ nội thất bên trong đó đã được chúng tôi tính toán rất kỹ về thiết kế củng như việc bố trí các vật dụng bên trong đó.
Hãy liên hệ với aFFe bạn sẽ có được nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cho bạn lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với hoàn cảnh nhà bạn và chúng tôi muốn bạn chia sẽ những ý tưởng của bạn về mẫu phòng bếp lý tưởng.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét