Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Mẫu Phòng Tắm Tiết Kiệm Diện Tích Tại HCM

Một mẫu phòng tắm đẹp luôn là một mẫu mà bạn được sử dụng một cách thoải mái với đầy đủ tiện nghi trong một không gian có diện tích không được lớn lắm. Tất cả các điều kiện đó đã có trong mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 12 mà các nhà thiết kế nội thất aFFe đã thiết kế ra với mục đích chủ yếu là tiết kiệm không gian cho phòng tắm nhà bạn.

Một gam màu trắng sáng được sử dụng cho các thiết kế của bức tường với đá được óp cho toàn bộ diện tích của các bức tường, với thiết kế này các bạn sẽ có được một căn phòng có cái nhìn rộn lớn hơn. Vì căn phòng có diện tích nhỏ nên các thiết kế của nó chủ yếu là tiết kiệm không gian. Chiếc bàn lavabo thiết kế ngăn nắp với chiếc máy giặt trong một góc của bức tường và chúng củng sẽ rất thuận lợi khi bạn sử dụng. Một điểm tiết kiệm  không gian nhất là không dùng bồn tắm mà thay vào đó là  chiếc vòi hoa sen giúp bạn có được sự thoải mái khi sử dụng trong căn phòng. Với thiết kế này bạn đã có được một căn phòng với đầy đủ tiện nghi cho bạn sử dụng.
Hãy liên hệ với chúng tôi các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ là một sự lựa chọn tốt cho các bạn muốn tiết kiệm không gian cho phòng tắm  nhà mình.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét