Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Mẫu Phòng Tắm Độc Đáo Của aFFe Việt Nam

Một mẫu phòng tắm sang trọng và độc đáo luôn có một điểm nhấn hay nét gì đó đặt biệt mà nó thu hút được ánh mắt khi bạn bước chân vào căn phòng, điều đó rất khí tìm thấy ở những mẫu thiết kế nội thất trước đây vì vậy bạn thường thấy nhàm chán khi ở trong phòng tắm nhà mình. Các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 02 một thiết kế độc đáo đang chờ đón các bạn.

Thiết kế độc đáo với hai màu: trắng làm nền và màu đỏ là sự nổi bật của căn phòng. Phần gạch màu đỏ thiết kế như một lối đi khi được trải dài từ cửa ra vào lên các bức tường là nét độc đáo chính thu hút được ánh mắt của bạn. Thiết kế chiếc bàn lavabo to và chiếm một bức tường bề mặt to dể dang sử dụng và các ngăn lưu trữ các thiết bị cần thiết cho căn phòng. Do căn phòng không được lớn lắm nên chúng tôi đã không sử dụng bồn tắm mà chỉ là vòi hoa sen cho công việc tắm của bạn.
Hãy liên hệ với chúng tôi và chia sẽ những ý tưởng mà bạn muốn có về một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm theo sử thích của bạn. Chúng tôi sẽ thức hiện ý tưởng đó của bạn.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét