Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thiết Kế Phòng Tắm Tinh Tế Của Bạn

Bạn có một thiết kế phòng tắm không được như ý muốn của bạn, bạn muốn có được một mẫu thiết kế nội thất phong tắm cao cấp với thiết kế của  sự sang trong. Bạn đang tìm hiểu nhiều mẫu thiết kế và lựa chọn ra một thiết kế mà mình thấy ưng ý nhất. Sau đây, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ chô bạn thêm một sự lựa chọn với mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 13 thiết kế hiện đại và sang trọng cho phòng tắm.

Là một sự kết hợp giữa hai màu tương phản nha trong một mẫu thiết kế chúng đôi lặp nhau nhưng khi được kết hợp với nhau sẽ là một thiết kế tuyệt vời cho bạn. Bồn tắm nằm thiết kế gg[n giản được trang trí đá cao cấp là một điều kiện để bạn có được một vị trí tắm tuyệt vời. Chiếc bàn lavabo thiết kế đơn giản và là một chi tiết giúp căn phòng có thêm nhiều diện tích khi được bố trid trong góc tường nhưng rất thuận tiện trong việc sử dụng. Gường to bên trên ngoàn tác dụng chính của nó và củng là nơi phản xạ ánh sáng tốt cho căn phòng thêm rộng rãi.
Chúng tôi luôn có nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp cho bạn lựa chon cho phòng tắm nhà mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm ra cho mình một mẫu thiết kế nội thất phù hợp.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét