Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Nội Thất Phòng Tắm Cho Gia Đình Bạn

Một thiết kế nội thất phòng tắm mà bạn luôn mong muốn mình sẽ có được trong căn phòng của mình và là nơi bạn sẽ có nhiều giây phút thư giản và làm những công việc vế sinh cá nhân cho mình. Các thiết kế cao cấp bên trong và là nơi  bạn có nhiều không gian cho các hoạt động của mình. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe sẽ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA11 một thiết kế đang riêng cho bạn sử dụng.

Với mẫu thiết kế này bạn đã có một không giạn rộng rãi với những chi tiết được thiết kế với mục đích tiết kiệm khồng gian. Chiếc bàn lavabo thiết kế đơn giản trên bức tường được làm bằng gỗ cap cấp tạo nhiều không gian sử dụng với về mặt thông thoáng, bên trên nó là chiếc kính to tạo sự dể dàng khi sử dụng và là một vị trí quan sát tốt các sự vật xung quanh. Bồn tắm nằm có thiết kế của truyền thống nhưng hiện đại ở vị trí vì căn phòng nằm trên tầng áp mái lên sẽ có phần cửa kính trời thông thoáng. Với cửa kính đó và lượng ánh sáng tốt mà nó mang lại sẽ làm thêm cho căn phòng một nét tinh tế và co được cái nhìn rộng rãi hơn với người dùng.
Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ có được thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cho bạn lựa chọn.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét