Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Phòng Tắm Cao Cấp Của Các Nhà Thiết Kế aFFe

Một thiết kế nội thất phòng tắm mà bạn luôn mơ ước sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi bạn có một căn phòng có diện tích nhỏ và các đồ vật trong đó thường gây sự bất tiện cho người dùng chính vì vậy bạn luôn muốn với diện tích nhỏ như vậy mà mình vẩn được dụng một phòng tắm với đầy đủ tiện nghi. Sau đây, các nhà thiết kế nội thất của aFFe sẽ chỉ cho bạn một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 09 với thiết kế độc đáo và đầy đủ tiện nghi cho bạn có được sự thoải mãi nhất khi sử dụng.

Phòng tắm này là sự kết hợp tinh tế giữa hai màu sắc đơn giản tương phản nhau nhưng đã được kết hợp hoàn hảo với nhau tạo nên một không gian sống động của căn phòng. Một chiếc máy giặt với thiết kế để tiết kiệm không gian nằm trong một góc tường với các ngăn tp và cố định sẽ là vị trí cho bạn đặt những thiết kế trên đó hay là nơi lưu trữ các đồ vật mà bạn thích. Chiếc bồn tắm nằm có thiết kế nhỏ gọn nhưng không làm mất đi chức nằng chính của nó. Với diện tích nhỏ thì căn phòng sẽ mang được cái nhinf rộng rãi với màu trắng sáng được chúng tôi đùng cho một phần bức tường.

Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ có được nhiều mẫu thiết kế mà bạn luôn mong ước và được chúng tôi sư vấn miễn phí về cá dịch vụ mà chúng tôi có cho bạn sử dụng.
Holine: 01 633 500 744
Website:
aFFeVietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét