Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Nội Thất Phòng Tắm Đẹp Tại HCM

Nếu bạn muốn có được một thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp và sang trọng cho một căn hộ có diện tích lớn và sang trọng hãy đến với thiết kế nội thất aFFe chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng tắm mà bạn sẽ cảm thấy ứng ý. Với mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 01 của chúng tôi sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn về phong cách hiện đại và độc đáo của chúng tôi tạo ra cho bạn sử dụng.

Thiết kế với gam màu trắng làm nền trên các bức tường và màu đen cho các chi tiết nổi bật tuy đó là hai màu tưởng phản nhau những khi được kết hợp tinh tế với nhau sẽ là một sự tuyệt vời cho bất cứ mẫu thiết kế nào. Chúng tôi đã thiết kế nên chiếc bàn lavabo với những chi tiết góc cạnh tinh tế và cao cấp những ngăn lưu trữ và mặt bàn thông thoáng cho người sử dụng. Chiếc bồn tắm đứng và nằm sẽ là một sự kết hợp giữ truyền thống và hiện đại trong mẫu thiết kế nội thất này. Những ngăn lưu trữ có màu đên độc đáo trên một bức tướng màu trắng sáng là điểm nhấn chính cho mẫu thiết kế nội thất này.
Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ có được sự tư vấn miễn phí về những mẫu thiết kế mà bạn quan tâm. Chúng tôi luôn muốn lắng nghe suy nghĩ của bạn về những thiết kế nội thất phòng tắm theo bạn là tốt nhất.

Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét