Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Phòng Tắm Hiện Đại Của aFFe HCM

Một phòng tắm có nhiều mẫu thiết kế cao cấp với các vậy dụng được thiết kế trong một không gian cao cấp và một căn phòng rộng lớn. Bạn đang gặp khó khăn khi tìm ra mẫu thiết kế nội thất phòng tắm thích hợp với căn phòng nhà mình. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ chỉ cho bạn một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 11 là một thiết kế cao cấp của chúng tôi.

Với một căn phòng được óp đá hoàn toàn và thiết kế của các chi tiết hiện đại làm nên sự sạch sẽ và rộng rãi cho phòng tắm nhà bạn. Một bồn tắm nằm thiết kế tiết kiệm không gian trong một góc tường và bên trên đó là chiếc cửa sổ trời vì căn phòng tắm nhà mình nằm trên tầng áp mái. Một chiếc bàn lavabo có thiết kế to và trải dài có mặt bàn rộng tạo ra sự thuận tiện cho bạn khi sử dụng chúng. Chiếc gương bên trên có chiều dài bằng với bàn lavabo nó là một vị trí tốt cho bạn sử dụng.  Màu sắc trong căn phòng là những màu trung tính mang lại sự bình yên cho căn phòng của bạn.
Bạn hãy liên hệ với chúng tôi các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ chỉ cho bạn thêm nhiều thiết kế cao cấp của chúng tôi cho bạn sử dụng tốt.
Holine: 01 633 500 744
Website:
aFFeVietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét