Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Phòng Tắm Đẹp Của Thiết Kế Nội Thất aFFe

Một phòng tăm đẹp là phải có được một thiết kế nội thất cao cáp với các vật dụng được bố trí hợp lý với nhau cho bạn thuận tiện hơn khi sử dụng. Một thiết kế cao cấp với các vật liệu cao cấp mà các nhà thiết kế nội thất aFFe muốn giới thiệu đến các bạn có trong mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 10 mà chúng tôi đã sáng tạo ra cho bạn được sử dụng.



Một không gian có thiết kế cao cấp với màu trắng sáng được sử dụng làm nên một thiết kế cao cấp và hiên đại của chúng tôi.  Nổi bật với chiếc bàn lavobo có thiết kế to và cao cấp tạo ra một vị trí to và thông thoáng cho bạn sử dụng với chiếc gương bên trên to giúp bạn có được góc nhìn tốt cho căn phòng của mình. Một sự hiện đại nhất trong căn phòng là chiếc bồn tắm đứng có thiết kế cao cấp và được ngăn cách với không gian bên ngoài giúp giữ vệ sinh và cho bạn một cảm giác thoải mãi khi sử dụng. Một nét độc đáo nửa là trên bức tường có một thiết kế như một chiếc kệ cố đinh âm tường là nơi bạn có thể tràng trí theo ý thích của bạn cho căn phòng thêm sinh động.

Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn về những mẫu thiết kế phòng tắm mà bạn quan tâm chúng tôi củng muốn được nghe những ý tưởng của bạn về căn phòng tắm mà bạn thích.
Holine: 01 633 500 744
Website:
aFFeVietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét