Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Phòng Tắm Hiện Đại Của aFFe

Bạn làm việc rất mệt mỏi sau một ngày dài và khi bước chân vào căn phòng tắm thì bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giản tuyệt vời nhất, nhưng làm sao được khi bạn có một căn phòng thất nhàm chán và chật hẹp sao bạn không làm thay đổi căn phòng đó với mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 02 của các nhà thiết kế nội thất của aFFe một thiết kế rất độc đáo và hiện đại mà chúng tôi muốn bạn được thư giản trong căn phòng này.
[​IMG] 
Một màu đỏ cảu gạch được thiết kế theo một bố trí ngẫu nhiên với màu trắng chiếm đa số và chúng tôi muốn làm nên sự nổi bật của căn phòng. Một chiếc bàn lavabo có thiết kế mặt bàn rộng lớn và thiết kế góc cạnh tạo ra nhiều vị trí sử dụng được thuận tiện hơn. Bên dưới chiếc bàn là những ngăn chứa rộng làm nên một khu vực lưu trữ với nhiều vật dụng sẽ được cất trong đó. Kính to giúp bạn có thêm nhiều cảm xác khi được nhắm nhìn mình trong kính. Một căn phòng với thiết kế góc cạnh tinh tế với màu sắc nổi bặt thu hút ánh nhìn và thiết kế góc cạnh cao cấp sẽ là sự lựa chon tôt nhất cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được chúng tôi tư vấn về các mẫu thiết kế cao cấp mà chúng tôi có được cho bạn thêm nhiều sự lựa chon cho phòng tắm nhà mình.

Holine: 01 633 500 744
Website: www.aFFeVietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét