Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Nội Thất Phòng Tắm Cao Cấp Của Thiết Kế Nội Thất aFFe

Khi các thiết kế nội thất Việt Nam không mấy chú trọng đến mẫu nội thất phòng tắm  vì căn phòng luôn có diện tích nhỏ và thiết kế các món đồ nội thất trên đó thì rất khó. Một thiết kê giúp tiết kiệm không gian và đầy đủ tiện nghi mà chúng tôi các nhà thiết kế nội thất của aFFe xin giới thiệu đến các bạn về một không gian phòng tăm như bạn mong muốn tất cả đã có trong mẫu thiêt kế nội thất phòng tắm TRMA 12.

Trong một diện tích nhỉ hẹp thì bố trí các món đồ nội thất là một sự khó khăn cho các nhà thiết kế của aFFe chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ khi đã sử dụng các vật dụng cần thiết cho một phòng tắm. màu mà chúng otoi sử dụng trong căn phòng là những màu sắc trắng sáng chúng phản xạ ánh sáng tốt và giúp cho căn phòng rộng lớn hơn. Chiếc máy giặt thiết kế trong một bức tường giúp tiết kiệm không gian và là nơi bạn có thể có được vị trí thuận tiện cho công việc. Chiếc bàn lavobo thiết kế như một chiêc ngăn chứa bên trên có diện tích đủ lớn cho các hoạt động của bạn. Căn phòng cong có một chi tiết rất tiệt kiệm không gian nửa là thiết kế vòi hoa sen chứ không phải là bồn tắm cụ thể.
Hãy liên hệ với aFFe bạn sẽ được các nhà thiết kế nội thất của aFFe tư vấn miễn phí về các mẫu thiết kế mà chúng tôi có cho phòng tắm nhà bạn.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét