Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Phòng Tắm Đẹp Của Thiết Kế Nội Thất aFFe

Một phòng tắm đẹp là một phòng tắm có thiết kế rất tinh tế với các đồ nội thất bên trong đáp ứng được các chứ năng của một căn phòng dành cho việc vệ sinh cá nhân của mình. Căn phòng nhà bạn có đáp ứng được tiêu chuẩn đó không? Hôm nay các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ mang lại cho bạn một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 03 với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng.

Mục đích là một mẫu thiết kê phòng tắm đẹp và tiết kiệm không gian nên chúng tôi chỉ đặt những đồ dùng cần thiết cho căn phòng và giúp tiết kiệm diện tích nhất cho thể cho bạn. Mọt chiếc  bàn lavabo đơn giản và thiết kế hình họp, bên dưới là ngăn lưu trữ là nơi bạn có thể đặt những vậy dụng cần thiết lế đó để bạn sử dụng thuận tiện. Bên trên là chiếc gương to mang lại cai nhìn thuận lợi cho bạn sử dụng. Hệ thống đèn bên trên là nguồn sáng duy nhất cho căn phòng nó sẽ được tốt hơn với những màu sắc ánh sáng mà chúng tôi đã  tạo nên.
Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về những mẫu thiết kế mà bạn quan tâm và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn mẫu thiết kế cần thiết với bạn.

Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét