Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Nội Thất Phòng Tắm Hiện Đại Của aFFe

Một phong cách trang trí nội thất phòng tắm với thiết kế của sự độc đáo và là không gian bạn có được nhiều sự tiện nghi và nhiều được nghỉ ngơi trong không gian thiết kế cao cấp của không gian này. Bạn có thể có được một cảm giác thú vị và nhiều cảm xúc trong cách thiết kế này vì điểm nhấn mà chúng tôi đã tạo ra trong mẫu thiết kế này của chúng tôi. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe sẽ giới thiệu cho bạn mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 09 độc đáo của chúng tôi.


Một cách thiết kế độc đáo với hai gam màu tương phản nhau trong không gian phòng tắm nhưng  được sự kết hợp tinh tế với nhau. Phần sàn nhà và một phần bức tường có thiết kế độc đáo của phần gạch óp trên bức tường với thiết kế độc đáo này thì các bạn sẽ có được một căn phòng độc đáo thường không có được ở các mẫu thiết kế hiện nay. Một chiếc máy giặt đặt trong một góc của bức tường nó là một chi tiết tiết kiệm không gian cho căn phòng. Một chiếc bàn lavabo với thiết kế đơn giản và độc đáo của aFFe được cố định với tường giúp bạn sử dụng thuận tiện hơn.

Với thiết kế nội thất phòng tắm này các bạn sẽ được sử dụng một căn phòng với đầy đủ tiện nghi và thiết kế cao cấp cho căn phòng của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mẫu thiết kế này.
Holine: 01 633 500 744
Website:
aFFeVietnam.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét