Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Mẫu Thiết Kế Phòng Tắm Tiết Kiệm Không Gian

Bạn có một phòng tắm có diện tích không được lớn lắm và bạn đang muốn trang trí nó với một mẫu thiêt kế phòng tắm hoàn hảo với kích thước đó và củng là nơi bạn có đầy đủ tiện nghi về một căn phòng của nhà mình mang lại. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ mang lại cho bạn một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 12 mà chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ khi kết hợp các đồ nội thất bên trọng lại với nhau sao cho phù hợp.

Với những thiết kế tiết kiệm không gian thì phòng tắm của bạn sẽ rất ngăn nắp và gon gàng và tạo ra một sự thuận tiện khi sử dụng chúng. Một chiếc mày giặt âm tường với thiết kế trong một góc tường. Một chiếc bàn lavabo củng thiết kế đơn giản trong một góc tường là hai ci tiết giúp tiết kiệm rất nhiều không gian trong căn phòng. Vì có diện tích nhỏ nên chúng tôi không sử dụng bồn tắm mà thay thế vào đó là chiếc vòi hoc sẽ cho công việc vệ sinh của bạn được tốt hơn. Về màu sắc của căn phòng là một sự kết hợp rất tuyệt vời giữ những mãu trắng sáng với nhau tạo ra một thiết kế tiết kiệm không gian tôi ưu nhất cho căn phòng.
Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ có được nhiều mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập của chúng tôi.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét