Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Phòng Tắm Đẹp Và Cao Cấp Dành Cho Bạn

Một phòng tắm đẹp là phải có được sự hài hòa của các đồ nội thất trong đó với nhau, các thiết kế cao cấp của chúng và diện tích căn phòng mà mình có. Một mẫu thiêt kế nội thất phòng tắm đẹp mà chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn sử dụng đó là mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 01 của các nhà thiết kế nội thất aFFe.

Một thiết kế với các màu sắc và chúng được kết hợp với nhau rất tinh tế và sang trọng của aFFe. Với hai màu có sự tương phản nhau rất lớn nhưng khi kết hợp với nhau đã tạo nên một thiết kế tinh tế và hiện đại mà nó đã mang lại. Các thiết kế  của chiếc bồn tắm đứng hiện đại được ngăn với không gian bên ngoài bằng tắm kính giúp giữ vệ sinh khi bạn tắm. Một sự kết hợp hoàn hảo giữ truyền thống và hiện đại với một chiếc bồn tắm nằm giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi tắm. Một thiết kệ âm tường màu đen trong căn phòng là nơi bạn trang trí cho căn phòng thêm sinh động. Chiếc lavabo cung có thiết kế ra những ngăn lưu trữ và rất thuận tiện cho bạn sử dụng.
Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ có được những dịch vụ tiện nghi nhất về các thiết kế nội thất phòng tắm mà bạn luôn muốn có.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét