Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thiết Kế Phòng Tắm Cho Căn Biệt Thự

Bạn là người giàu có và sở hữu một căn biệt thự cao cấp với một mẫu thiết kế phòng tắm cao cấp và các thiết kế hiện đại trong đó. Nhưng bạn lại muốn có được sự truyền thống trong phòng tắm nhà mình bạn đang tìm một mẫu thiết kế theo nhu cầu mà bạn muố có. Hôm nay, các nhà thiết kê nội thất aFFe sẽ giúp bạn điều đó với mẫu thiêt kế nội thất phòng tắm TRCA 01 mà chúng tôi đã thiết kế ra cho các bạn.

Một không gian phòng tắm to không phải căn hộ hay ngôi nhà nào củng có được. Trong mẫu thiết kê này chúng tôi đã sử dụng đá để óp cho các đồ nội thất. Chiếc bồn tắm nằm có thiết kế truyền thống và đặt đặt ngay bên cửa sổ là nét hiện đại của phòng cách thiết kế Châu Âu. Một chiếc bàn lavabo thiết  kế trải dài theo bức tường và có ngăn chứa bên dưới cho bạn sử dụng. Chiếc cửa kính to cung cấp nhiều ánh sáng và thiết kế độc đáo của nó với chiếc bồn tắm tạo ra một góc thư giản tuyệt vời dành cho bạn.
Hãy liên hệ với aFFe bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các dịch vụ mà chúng tôi có cho bạn. Bạn sẽ được chia sẽ về những mẫu thiết kế mà bạn muốn được có và chúng tôi sẽ thực hiện điều đó cho bạn.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét