Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Một mẫu thiết kế phòng tắm mà bạn được sử dụng một cách tiện nghi nhất với thiết kế của sự cao cấp và hiện đại của chúng tôi các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn với thiết kế cao cấp của các vật liệu cao cấp đã được chúng tôi sử dụng tất cả đã có trong mâu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 10 của aFFe.

Căn phòng là sự độc đáo của các chi tiết ánh sáng với màu trắn thiết kế cho các chi tiết và chiếc gương to phản chiếu ánh sáng tốt và chúng điều được cung cấp từ chiếc cửa sổ đặt gần chiếc bồn tắm nằm truyền thống. Phòng tắm còn có thêm chiếc bồn tắm đứng tạo ra thêm cho bạn một sự lựa chọn và có thêm nhiều không gian cho căn phòng này. Một chiếc bàn lavobo có thiết kế cao caaspc ảu vật liệu và mặt bàn to và thông thoáng cho người dùng sự thuận lợi. Trên  không gian rộng rãi đó bạn sẽ có thêm nhiều vị trí để tràn trí thêm sự sinh động cho căn phòng với một vài chậu cây cảnh và các vật trang trí khác tùy theo sở thích của bạn.
aFFe luôn muốn bạn chia sẽ các ý tưởng về một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm mà bạn thích và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều mẫu thiết kế cho bạn lựa chọn.
Holine: 01 633 500 744
Website:
aFFeVietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét