Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Tắm Tiết Kiệm Không Gian

Một căn phòng với đầy đủ tiện nghi và rất sang trọng trong một khôn gian có diện tích không được lớn lắm của phòng tắm nơi mià các bạn trở về nhà sao một ngày làm việc khá là mệt mỏi. Với mẫu phòng tắm TRMA 06 mà chúng tôi các nhà thiết kế nội thất aFFe đã sáng tạo ra cho bạn sử dung với thiết kế sang trọng và tiết kiệm không gian của chúng tôi muốn mang đến cho bạn thêm một sự lựa chọn cho phòng tắm nhà mình.

Với thiết kế màu của gạch làm màu chủ đạo một màu trắng sáng của sự sang trọng và hiện đại. Với gam màu trắng trong phòng sẽ làm nỏi bật lên cách cửa có màu của gỗ đây là một thiết kế nổi bật nhất trong phòng tắm. Vì là diện tích quá nhỏ nên chúng tôi đã không dùng bồn tắm cho mẫu thiết kế này giúp tiết kiệm không gian một cách tôi đa cho căn phòng nhà mình. Chiếc bàn lavabo có thiết kế góc cạnh thành một họp vuông giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng trên nó là chiếc kính to giúp bạn có được một góc nhìn cần thiết khi sử dụng căn phòng này của chúng tôi. Với chỉ một chiếc đèn là đủ để thắp sáng cho căn phòng vì chúng tôi đã sử dụng màu mang lại ánh sáng của gạch men.
Với thiết kế nội thất phòng tắm này giúp tiết kiệm không gian trong căn phòng nhà mình và là một nơi lý tưởng cho các hoạt động vệ sinh cá nhân của bạn.
Holine: 01 633 500 744
Website: 
aFFeVietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét