Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Thiết Kế Phòng Tắm Đẹp Của aFFe Tại HCM

Bạn có một phòng tắm có diện tích không được lớn và bạn đang muốn tìm cho mình một thiết kế phòng tắm phù hợp với không gian thiết kế và đặt điểm của căn phòng mà bạn có và nó sẽ tạo cho bạn được một không gian sử dụng tiện nghi và thoải mái nhất có thể có. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe sẽ chỉ cho bạn mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 09 một mẫu thiết kế giúp tiết kiệm không gian nhất của aFFe.



Một phòng tắm có  hai màu được trang trí, nổi bật là hai màu tương phản với nhau và chúng đã được kết hợp hài hòa với nhau để có được một không gian cao cấp mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Một màu trắng sáng có thiết kế nhằm mang lại cái nhìn rộng rãi cho căn phòng có diện tích nhỏ của bạn. Một màu xám với thiết kế cho phần tường và nền của căn phòng đây là một điểm nổi bật trong mẫu thiết kế này. Một chiếc bàn lavabo thiết kế cố định với tường có nhiều không gian thông thoáng cho bạn sử dụng tốt các chức năng của nó. Một chiếc bồn tắm nằm có thiết kế tiết kiệm không gian cho căn phòng này.
Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được chia sẽ về một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm theo suy nghĩ của bạn và chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để bạn có được một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm phù hợp với di đình mình.

Holine: 01 633 500 744
Website:
aFFeVietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét