Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Mẫu Nội Thất Phòng Tắm Tại aFFe

Một gia đình giàu sang thì phải có được một mẫu nội thất phòng tắm có thiết kế  sang trọng và cao cấp phù hợp với thiết kế của căn nhà mình. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe se giúp bạn làm được điều đó với mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRCA 01 mà chúng tôi đã thiết kế ra cho bạn được sử dụng.

Sự độc đáo của căn phòng là sự kết hợp hợp tinh tế giữ truyền thống và hiện đai của các thiết kế trong phòng. Một màu nấu sáng của gạch óp tường là màu chủ đạo của căn phòng và chúng có thiết kế của sự sang trọng trong một căn phòng có diện tích to. Một chiếc bồn tắm nằm to và thiết kế đơn giản đặt gần cửa sổ to là một thiết kế hiện đại của phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại, bạn sẽ có được những phút giây tuyện vời mà mẫu thiết kế này mang lại cho căn phòng. Khu vực bàn lavabo thiết kế thành những ngăn chứa vật dụng là nơi bạn có nhiều vị trí lưu trữ trên đó và có một vị trí quan sát tốt với chiếc gương to kia mang lại cho bạn. Căn phòng sẽ thêm sinh động với thiết kế thêm một vách tường dùng để trang trí cho không gian căn phòng.
Với thiết kế sang trọng như vậy các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm to của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ có được nhiều mẫu thiết kế như bạn muốn.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét