Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Thiết Kế Phòng Tắm Theo Phòng Cách Độc Đáo

Thiết kế phòng tắm của bạn có đủ sự độc đáo hay chưa? Đa số các thiết kế nội thất phòng tắm của bạn với một phòng cách thiết kế thông dụm và chúng đã làm nên sự nhàm chán cho bạn về phòng tắm cua mình sao bạn không tìm cho mình một phong cách thiết kế phòng tắm độc đáo mang lại sự chú ý cho mọi người khi bước chân vào căn phòng. Hôm nay, với mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 02 của các nhà thiết kế nội thất aFFe là một sự độc đáo về màu sắc thu hút được sự chú ý của các bạn.
 
Với mai màu chính là trắng và đỏ rất sinh động và nổi bật. Chúng tôi đã tạo nên một phòng tắm cao cấp với màu đỏ các gạch óp tường chạy dài từ cửa lên trên các bức tường là điểm nhấn của phòng tắm này. Một chiếc bàn lavabo thiết kế góc cạnh và to trong một góc tường, có những ngăn lưu trữ rất thông mình và một bề mặt thông thoáng cho người sử dụng. Chiếc kính to mang lại nhiều vị trí quan sát tốt. Với thiết kế độc đáo này bạn sẽ có một không gian vệ sinh cá nhân tuyệt vời cho bạn sử dụng.
Tại thiết kế nội thất aFFe bạn sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí về các thiết kế mà bạn quan tâm. Và chúng tôi muốn bạn hãy chia sẽ về những ý tưởng của bạn cho chúng tôi được tham khảo.

Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét