Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Mẫu Nội Thất Phòng Tắm Hiện Đại Tại HCM

Bạn đã có được một mẫu nội thất phòng tắm tuyệt vời chưa? Hay là bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một thiết kế nội thất phòng tắm phù hợp với hoàn cảnh và sở thích của mình? Một thiết kế với rất nhiều sự tinh tế và đầy đủ tiện nghi sẽ có trong mẫu thiêt kế nội thất phòng tắm TRMA 13 của các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ giải quyết được vấn đề khó khăn mà bạn đang gặp  phải.

Một không có có gam màu sáng kết hợp với màu nâu sang tọng là điểm nhấn  về màu sắc của mẫu thiết kế nội thất phòng tắm này. Một sự kết hợp giữ hiện đại và truyền thống với thiết kế hai chiếc bồn tắm đứng và nằm cho bạn có thêm sự lựa chọn cho việc tắm của mình. Chiếc bàn lavabo thiết kế đơn giản trên một bức tường và chúng là nơi thuận tiện cho bạn sử dụng khi vệ sinh cá nhân của mình. Về bồn tắm đứng nó được ngăn với không gian bên ngoài bằng kính thủy tinh giúp giữ về sinh trong căn phòng và có thiết kế cửa sự hiện đại mà chúng tôi mang lại cho bạn.
Các thiết kế nội thất phòng tắm mà aFFe đã giới thiệu đến các bạn cúng tôi hướng với người dùng là người Việt nên rất phù hợp với nhu cầu mà bạn đang muốn có được. Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các dịch vụ mà chúng tôi có.

Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét