Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Mẫu Thiết Kế Phòng Tắm Cao Cấp Tại HCM

Bạn đang có một mẫu thiêt kế phòng tắm không được ưng ý lắm và bạn muốn tìm cho mình một thiết kế nội thất phòng tắm mà nó sẽ phù hợp với yêu cầu mà bạn muốn có được về một căn phòng với rất nhiều tiện nghi và mang lại nhiều cảm giác cho bạn khi bước chân vào căn phòng này. TRMA 13 là một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm mà các nhà thiết kế nội thất aFFe đã thiết kế ra sẽ đáp ứng được những nhau cầu mà bạn muốn có được.

Một màu trắng cho các bức tường và màu nàu của sang nhà là hai màu chủ đạo của căn phòng. Một sự kết hợp hoàn hảo của hiện đại và truyền thống khi chúng tôi đã sử dụng hai chiếc bồn tắm trong phòng tắm này cho bạn hai sự lựa chọn cho công việc tắm của mình. Bàn lavabo có thiết kế nhỏ gọn trong một góc tường và có sự thông thoáng cho các bạn sử dụng. Với mẫu thiết kế này các bạn sẽ có được sự tiện nghi cần thiết khi sử dụng với các thiết kế của chúng tôi và bạn sẽ có được một sự lựa chọn tốt cho phòng tắm nhà mình.
Hãy liên hệ với aFFe bạn sẽ được giả đáp những thắt mắt về các mẫu thiết kế phòng tắm của chúng tôi.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét