Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Thiết Kế Phòng Tắm Sang Trọng

Một phòng tắm có thiết kế cao cấp dành cho những căn hộ có diện tích lớn và có được không gian rộng rãi của phòng tắm. Thiết kế cao cấp vơi những đồ nội thất sử dụng những vật liệu hiện đại làm nên chúng. Với một không gian đầy đủ tiện nghi của mẫu thiết kế nội thất phong tắm TRCA 01 mà chúng tôi các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ mang đến cho các bạn .

Một gam màu nóng với đa óp tường và thiết kế bóng bảy của nó đã làm cho căn phòng mang được cai nhìn rộng lớn. Một chiếc bồn tắm nằm thiết kế đơn giản đặt gần cửa sổ là thiết kế theo phong cách hiện đại khi đó bạn sẽ có được những phút giây thư giản tuyệt khi tắm. Chiếc bàn lavabo thiết kế to và sang trọng với những ngăn lưu trữ bên dưới và bề mặt thông thoáng rất dễ dàng sử dụng. Căn phòng sẽ có được nhiều ánh sáng với thiết kế của chiếc cửa kính to và sang trọng nó củng sẽ là nơi trao đổi không khí với môi trường bên ngoài của phòng tắm nhà bạn. Ban đên căn phòng đã có được nhiều ánh sáng từ chiếc đèn chum co cấp đặt taij vị trí sang trọng của căn phòng củng là thiết hiện đại mà chúng toi muốn mang lại cho các bạn.
Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được sư vấn miễn phí cho bạn hiểu thêm về mẫu thiết kế này và chúng tôi muốn nghr ý kiến của bạn về mẫu thiết kế nội thất phòng tắm của chúng tôi.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét