Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Phòng Tắm Đẹp Tại HCM

Bạn có một căn hộ có diện tích không được lớn lắm và bạn gặp nhiều khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân của mình bạn vì thế sao một ngày làm việc mệt mỏi thì bạn phải vào một căn phòng tắm đẹp chật hẹp như vậy thì rất bất tiện cho bạn sử dụng. Hiểu được điều đó chúng tôi các nhà thiết kế nội thất aFFe xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 03 với thiết kế dành riêng cho những căn hộ có diện tích nhỏ và mang lại cho bạn điều kiện tốt nhất để sử dụng nó.

Với thiết kế dùng đá để óp cho các bức tường và các thiết kế còn lại có màu trắng thì căn phòng chỉ cần duy nhất một chiếc đèn là đủ vì đã có sự phản quang của màu trắng là những màu ánh sáng. Chiêc bàn lavobo có thiết kế đơn giản và có thêm một ngăn lưu trữ các vật dụng cần thiết cho bạn sử dụng. Vì để tiết kiệm không gian thì  bồn tắm đứng là hợp lý nhất và nó được ngăn với không gian bên ngoài bằng kính thuỷ tinh. Với mẫu thiết kế này thì các bạn sẽ được tận hưởng một không gian phòng tắm có thiết kế cao cấp dể dàng cho bạn sử dụng.

Tại aFFe chúng tôi luôn có một bộ sưu tập về thiết kế nội thất phòng tắm cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy chia sẽ cho chúng tôi về những mẫu thiết kế nôi thất mà bạn muốn có được.
Holine: 01 633 500 744
Website: 
aFFeVietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét