Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Mẫu Nội Thất Phòng Tăm Rộng

Khi bạn có được một phòng tắm to và diện tích đủ lớn cho các hoạt động của bạn trong đó thì việc tìm ra một mẫu nội thất phòng tắm cho bạn sử dụng với sự tiện nghi tốt nhất và phù hợp với hoàn cảnh nhà bạn việc đó là vấn đề khó khăn cho các bạn sử dụng. Sau đây, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ cho bạn một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 05 dành cho những căn hộ có diện tích lớn tại Việt Nam.

Một căn phòng với thiết kế của đá óp cho toàn bộ diện tích căn phòng là một thiết kế mang lại sự sạch sẽ cho mẫu thiết kế này của chúng tôi. Chiếc bồn tắm nằm có thiết kế đơn giản và to nó làm nên sự thoải mãi khi tắm và chúng là thiết kế sang trọng của căn phòng này. Bàn lavabo lại đơn giản hơn với chi tiết góc canh giúp cho bạn sử dụng tốt cho những gì mà mình cần thiết trên nó. Nếu bạn muốn có nhiều không gian phòng tắm nhà mình thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì đây là một thiết kế giúp tiết kiệm không gian cho bạn sử dụng vào những việc khác.
Nếu đây là mẫu thiết kế nội thất mà bạn quan tâm và nó phù hợp với yêu cần mà bạn đặt ra. Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các thiết kế mà chúng tôi đã giới thiệu đến bạn.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét