Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Mẫu Phòng Tắm Cao Cấp Của aFFe Việt Nam

Về sinh cá nhân luôn là một nhu cầu cần thiết của bất kỳ ai, một mẫu phòng tắm dành cho việc vệ sinh cá nhân của bạn và gia đình luôn đặt cho bạn một vấn đề khi phải lựa chon một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm sao cho phù hợp với yêu cầu của căn nhà bạn. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế phòng tắm TRMA 07 mang một nét sang trọng và hiện đại cho căn phòng tắm nhà bạn.

Với mục đích là sang trọng và hiện đại thì các chi tiết trong mẫu thiết kế này đều được trang trí bằng những vậy liệu cao cấp làm nên một không gian thông thoáng cho căn phòng. Với họa tiết tao nhã và thanh lịch của bức tường được trán gạch bong với hoa văn đọc đáo tạo cho căn phòng một sự sạch sẽ và tương sang nhất có thể. Chiếc bồn tắm nằm được thiết kế rất phong cách mang lại cho các bạn những trải nghiệp tuyệt vời với chúng. Các nhà thiết kế nội thất của aFFe đã nghiên cứu rất kỹ khi thiết kế nên một căn phòng tắm đơn giãn nhưng không làm mất đi chức năng của một phòng tắm, đồng thời củng làm cho căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
Các mẫu thiết kế của aFFe luôn là sự lựa chon hang đầu của gia đình VIệt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi đễ được tư vấn miễn phí về những mẫu thiết kế tương tự.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét