Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Mẫu Phòng Tắm Tiết Kiệm Không Gian

Một mẫu phòng tắm có diện tích nhỏ luôn là khó khăn cho các bạn trong công việc vệ sinh của chính mình. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe xin giới thiệu đến các bạn mâu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 07 với nội thất cao cấp chính là không gian lý tưởng cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình mình.

Với mục đích là tiết kiệm không gian cho căn phòng chúng tôi đã tính toán rất chi tiết và bố trí các vật dụng một cách khoa học mang lại cho bạn một phòng tắm rộng rãi với đầy đủ tiện nghi để bạn sử dụng. Thiết kế nhỏ gon của chiếc bồn tắm và ngăn chứa các vật dụng cần thiết  đã tiết kiệm không gian rất nhiều cho bạn. Chiếc bàn lavabo được dùng vật liệu cao cấp mang lại cho căn phòng một nét sang trọng và hiện đại. Nhìn tổng thể phòng tắm nhà bạn luôn có được một không gian thông thoáng và rộng rãi tuy nó có diện tích không được lớn lắm chúng tôi luôn muốn mang lại cho các bạn một không gian phòng bếp tiện nghi mà chúng tôi đã sáng tạo ra.
Tại aFFe, việc mang lại cho khách hàng những không gian nội thất như ý luôn là trách nhiệm hàng đầu của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm của bạn.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét