Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Thiết Kế Phòng Tắm Tiết Kiệm Không Gian

Sau nhiều ngày đi tìm hiểu và lựa chọn thì bạn đã tìm ra cho mình một mẫu thiết kế phòng tắm phù hợp cho căn phòng của mình chưa? Hãy tham khảo thêm một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 13 của các nhà thiết kế nội thất aFFe hy vọng sẽ phù hợp với yêu cầu mà bạn đặt ra cho phòng tắm nhà mình. Một phong cách thiết kế mang lại sự ấm áp độc đáo cho người sử dụng.

Mục địch là mang lại sự thoải mái nhất cho bạn thì chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ khi sắp xếp các đồ nội thất một cách hợp lý nhất cho bạn sử dụng.  Toàn bôn căn phòng được óp đá bóng giúp giữ vệ sinh cho căn phòng và củng giúp phả xạ ánh sang cho căn phòng thêm rộng. Chiếc bồn tắm nằm thiết kế rất gọn cho bạn tắm và bố trí ngăn nắp. Bàn lavabo có thiết kế nguyên khối rất tiện lợi với chiếc gương to. Về màu sắc đây là một sự kết hợp về màu sắc mang lại sự tinh tế cho căn phòng nó củng cung cấp cho bạn một không gian ấm ấp và than thiện.
Với mẫu thiết kế này bạn đã có thêm một sự lựa chon tuyệt vời cho phòng tắm nhà mình. Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn về mẫu thiết kế nội thất này.
Hotline: 01633 500 744
Westlife: aFFeVietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét