Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Phòng Tắm Đẹp Của Một Căn Hộ Tại HCM

Sao khi kết thúc một ngày làm việc vất vả bạn được trở về nhà và làm những công việc về sinh cá nhanh của mình thi một phòng tắm đẹp sang trọng và hiện đại luôn là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn có được những phút giây thư giản tuyệt vời khi trải nghiệm chúng. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe mang lại cho các bạn một sự lựa chọn về một thiết kế nội thất phòng tắm như bạn mong muốn với mẫu thiết kế TRMA 06.

Mẫu thiết kế này rất nổi bật ở thiết kế chiếc bồn tắm khá to cho  ban một không gian tuyệt vời kho sử dụng và được ngăn cách với phần còn lại của căn phòng tắm bằng tắm kính to và sang trọng. Một thiết kế nổi bật nửa là bàn có thêm nhưng chiếc học đọc đáo dùng làm nới chứa các vậy dụng cần thiết nhất và chúng được thiết kế rất tinh tế với những đường nét góc cạnh và dùng những vậy liệu cao cấp để tạo ra chúng. Với các chi tiết như toàn bộ bức tường được lót gạch men cao cấp, chiếc đen hiện đại và chiếc gương làm nên một nét sang trọng và hiện đại cho mẫu thiết kế TRMA 06 của chúng tôi.
Nếu mẫu thiết kế này phù hợp với yêu cầu và sở thích của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi đễ được tư vấn miễn phí về những mẫu thiết kế như vậy.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét