Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Tắm Hiện Đại

Nhà bạn có một căn phòng tắm lớn và bạn đang rất khó khăn khi phải chọn ra một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm sao cho phù hợp với đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Ngày hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe xin giới thiệu đến các bạn  mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 01 chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một không gian phòng tắm nhà bạn đầy đủ tiện nghi cho bạn sử dụng.

Với thiết kế nổi bật là dùng màu trắng tinh khiết và thủy tinh làm màu và vật liệu chính cho căn phòng tắm nhà bạn. Với thiết kế góc cạnh tinh tế của chiếc bồn lavabo và thêm các ngăn chứa các vật dụng cần thiết cho công việc về sinh cá nhân của bạn. Hai chiếc bồn tắm hà sự kết hợp giữ truyền thống của bồn tắm nằm và hiện đại của bồn tắm đừng mang lại cho bạn thêm mộ sự lựa chọn khi tắm rửa. Nhìn tổng thể căn phòng là một thiết kế đọc đáo và cao cấp tạo ra một không gian thông thoáng cho các bạn khi sử dụng chúng.
Với mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 01 chúng tối đã mang lại cho bạn một sự lựa chọn tốt nhất về thiết kế nội thất phòng tắm. Tại aFFe luôn có nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng tắm phù hợp với yêu cầu và sở thích của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các mẫu thiết kế như vậy.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét