Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Thiết Kế Nội Thất Phòng Tắm Độc Đáo

Đa số trong các gia đình tại Việt Nam việc thiết kệ nội thất phòng tắm không được chú trọng nhiều và thường thiết kế rất đơn giản mang lại sự nhàm chán cho người sử dụng. Sao bạn không nghỉ sẽ rất thích thu với một căn phòng tắm được trang trí màu sắt nổi bật nhưng không quá cầu kỳ để bạn có nhưng giây phúc thư giản tuyệt vời trong phòng tắm nhà mình. Mẩu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 02  được phá cách với thiết kế sống động sẽ cho bạn một cảm giác khác lạ khi trải nghiệm mẫu thiết kế này.

Điểm nhấn chính là đường gạch men màu đỏ trải dọc theo chiều ngang của căn phòng tạo cho bạn cảm giấc căn phòng thêm rộng rãi và sinh động hơn tạo sự phá cach khác biệt. Toàn bộ căn phòng được lót gạch men làm nó trở nên sang trọng và về sinh hơn. Các đồ nội thất trong phòng tắm này lấy đường nét góc cạnh làm chủ đạo nên các sản phẩm như bồn rửa mặt, gương tuy đơn giản nhưng kèm theo đó là nét hiện đại. Có thể nói, đây là không gian phòng tắm.

Nếu mẫu thiết kế này phù hợp với không gian nhà bạn hãy liên lạc với chúng tôi. Các nhà thiết kế nội thất của aFFe sẽ tư vấn cho bạn nhiều mẫu thiết kế nội thất sang trọng và đọc đáo như vậy.
Holine: 01 633 500 744
Website: 
aFFeVietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét