Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Phòng Tắm Cao Cấp Của Thiết Kế Nội Thất aFFe

Các căn hộ ở Việt Nam thường có diện tích nhỏ nên việc bố trí các vật dụng trong phòng tắm luôn là một vấn đề khó khăn cho các bạn khi phải tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm sao cho phù hợp.  Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất của aFFe sẽ mang đến cho ban mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 08 bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị với mẫu thiết kế này.

Gam màu nâu của gạch trên bức tường làm nên một nét sang trọng của ăn phòng nhà bạn ngoài ra cũng góp phần giữ về sinh cho  phòng tắm nhà bạn. Với một không gian có diện tích nhỏ thì việc bố trí các vật dụng thật sự là một vấn đề vì thế các nhà thiết kế nội thất của aFFe đá nghiên cứu rất kỹ khi sử dụng các đồ dùng cần thiết nhất cho căn phòng tắm của bạn. Với thiết mục đích là tiết kiệm không gian thì chúng tôi đá sử dụng chiếc bồn và kính có kích thước nhỏ  nhưng ko kém phần tiện lợi và rất thuận tiện khi sử dụng. Với mẫu thiết kế TRMA 08 chúng tôi muốn mang lại cho các bạn một sự lựa về một phòng bếp đầy đủ tiện nghi cho bạn. 
Hãy liên hệ với chúng tôi, các nhà nội thất của aFFe sẽ cung cấp cho bạn nhiều mẫu thiết kế dành riêng cho phòng tắm nhà bạn với phong cách sang trọng và hiện đại nhất.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét