Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Mẫu Thiết Kế Phòng Tắm Độc Đáo

Một mẫu thiết kế phòng tắm có thiết kế cao cấp và sang trọng của sự độc đáo mà các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ giới thiệu đến bạn trong mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 02 một trong những thiết kế độc đáo mà chúng tôi đã tạo ra cho bạn sử dụng một căn phòng với đầy đủ tiện nghi.

Khi bạn bước vào không gian thiết kế nội thất này điều đầu tiên bạn cảm nhận được là gì? Chúng tôi sẽ tạo ra cho bạn cảm giác của sự độc đáo thu hút ánh nhìn của mọi người với thiết kế độc đáo của nó. Hai gam màu trắng và đỏ kết hợp hài hòa với nhau làm nên sự độc đáo của mẫu thiết kế này. Chiếc bàn lavabo có thiết kế to và hiện đại trong một góc phòng làm nên vị trí thoải mái cho bạn khi sử dụng nó. Với chiếc gương to giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng và mang được cái nhìn tổng thể cho căn phòng này. Độc đáo nhất trong mẫu thiết kế này là phần gạch men màu đỏ trải dài từ sàn nhà lên bức tường và tới trần nhà đa tạo ra một sự thú vị cho người nhìn.
Tại aFFe bạn sẽ có được nhiều mẫu thiết kế mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cho bạn thêm sự lựa chọn cho mẫu thiết kế phòng tắm của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn về các mẫu thiết kế mà bạn quan tâm.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét