Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Mẫu Thiết Kế Phòng Tắm Độc Đáo

Các mẫu thiết kế phong tắm thường không được chú trọng tron việc thiết kế nội thất căn nhà vị vậy nó luôn màng lại sự nhàm chán khi bạn thực hiện các công việc vệ sinh trong đó. Sao bạn không thay đổi điều đó bằng cách tìn cho mình một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm theo phong cách thiết kế riêng mà bạn muốn có được cho mình sử dụng. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nội thất phòng tắm độc đáo mang lại nhiều cảm xúc khi bạn sử dụng.

Chỉ với hai gam màu kết hợp cùng nhau rất tinh tế màu nâu của gỗ và màu trắng làm nền đã tạo ra sự thú vị cho căn phòng này. Với thiết kế đá óp cho toàn bộ căn phòng với hai màu sắc được kết hợp hài hòa với nhau tạo ra những chi tiết thú vị  và độc đáo.Chiếc bồn tắm nằm thiết kế đơn giản trong một góc căn phòng nó tiết kiệm không gian cho phòng tắm nhà bạn. Liền kề bồn tắm là nhưng ngăn chứa cố định rất tiện lợi khi sử dụng.
Với mẫu thiết kế nội thất này các bạn sẽ có được sự thú vị với thiết kế độc đáo của nó giúp bạn có nhiều giây phút thư giản sao một ngày làm việc mệt mỏi.
Hotline: 01633 500 744
Westlife: aFFeVietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét