Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Mẫu Thiết Kế Phòng Tắm Cao Cấp Của aFFe

Mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp TRMA 13 là mẫu sản phẩm mà nhà thiết kế đã bỏ ra nhiều công sức và nhận được đánh giá cao của khách hàng về công năng và tính thẩm  mỹ. Với công năng vượt trội được tích hợp trong một diện tích không quá rộng lớn, đây là mẫu thiết kế rất phù hợp với các gia đình Việt Nam hiện nay.

Gam màu nâu bao bọc khắp căn phòng tạo lên sự thống nhất màu sắc pha lẫn màu trắng tinh khiết của các đồ nội thất. Thiết kế nội thất thon gọn, góc tròn tạo nên sự thoáng đãng và an toàn cho không gian này trong quá trình sử dụng. Ngoài thiết kế bồn tắm nằm phong cách truyền thống, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn với bồn tắm đứng nhỏ gọn hiện đại. Thiết kế bồn rửa mặt được tích hợp với tủ chứa các dụng cụ vệ sinh giúp bạn lưu trữ tốt hơn các vật dụng cần thiết cho phòng tắm của mình. Trong hầu hết các phòng tắm, mọi người thường không chú ý đến việc trang trí trần nhà, vì thế phòng tắm trở lên đơn điệu, nhưng tại aFFe, các nhà thiết kế của chúng tôi chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất trong không gian của bạn.
aFFe tin rằng, bạn đã tìm thấy được thêm nhiều cảm hứng mới cho không gian phòng tắm của mình sau khi tham khảo mẫu TRMA 13 này. Hãy liên lạc với aFFe! Các nhà thiết kế của chúng tôi đang luôn sẵn sàng giúp bạn có được một không gian phòng tắm ấn tượng.
Nguồn: http://www.affevietnam.com/cac-mau-thiet-ke-noi-that-phong-tam/thiet-ke-phong-tam-nho-dep-trma-13/12204

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét