Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Mẫu Nội Thất Phòng Tắm Tại HCM

Mẫu nội thất phòng tắm mà bạn cho là hoàn hảo nhất đối với bạn là một mẫu thiết kế như thế nào? Một căn phòng với đầy đủ tiện nghi có thiết kế của gam màu sang trọng mà chúng tôi thiết kế ra cho bạn tham khảo. Hôm nay, các nhà thiết kế nội thất aFFe sẽ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 04 với phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại với đầy đủ tiện nghi.

Một màu nâu của đá óp tường và các thiêt kế có màu tối khác đã làm nên một không khí thư giản tốt cho mẫu thiết kế nội thất này. Một bàn lavabo nhỏ gọn với chức năng chính của nó có được. Nó được thiết kế trên một bức tường cùng với những chiếc kệ độc đáo giúp giữ những vật dụng cần thiết lên đó. Một chiếc bồ tắm nằm có thiết kế nhỏ gọn và là vị trí bạn tắm thoải mái với không gian thông thoáng bên trên của bồn tắm, bạn sẽ có một thiết kế để trang trí hay lưu trữ bên trên đó với chiếc kệ độc đáo bang thủy tinh.
Bạn đã có một mẫu thiết kế nội thất phòng tắm thật hoàn hảo để lựa chọn cho căn phòng của mình mà bạn thích nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn miễn phí nếu như bạn thắt mắt về những mẫu thiết kế của chúng tôi.
Holine: 01 633 500 744
Website: affevietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét