Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Nội Thất Phòng Tắm Độc Đáo Của aFFe

Đa số trong các gia đình tại Việt Nam việc thiết kệ nội thất phòng tắm không được chú trọng nhiều. Sao bạn không nghỉ sẽ rất thích thú với một căn phòng tắm được trang trí màu sắt nổi bật nhưng không quá cầu kỳ để bạn có nhưng giây phúc thư giản tuyệt vời trong phòng tắm nhà mình. Mẩu thiết kế nội thất phòng tắm TRMA 09  được phá cách với thiết kế sống động sẽ cho bạn một cảm giác khác lạ khi trải nghiệm mẫu thiết kế này.

Mẫu thiết kế này sử dụng hai màu chính là màu trắng và nâu của gạch men cao cấp được thiết kế rất đọc đáo trong một không gian phòng tắm có nhiều chi tiết nổi bật này. Thiết kế đọc đáo của phòng tắm này là những chi tiết góc cạnh của căn phòng và việc sử dụng màu sắc đọc đáo của gạch men cho nền và một phần bức tường căn phòng tắm. Chiếc máy giặt được thiết kế rất gon trong một ô của thiết kế bức tường và bạn có thêm nhiều không gian hơn cho việc chứa đựng các vât dụng khác bên trên những chiếc học còn lại được tao nên từ bức tường. Về tổng thể đây là một thiết kế rât sang trọng và hiện đại ngoài ra còn có thêm sự đọc đáo và tinh tế của các thiết kế nổi bật khác mà chúng tôi muốn mang lại cho các bạn trong mẫu thiết kế này.
Các nhà thiết kế nội thất của aFFe sẽ mang lại cho các bạn thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng tắm tương tự cho các bạn lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi đẽ được tư vấn miễn phí về những mẫu thiết kế theo yêu cầu và sở thích của bạn.
Holine: 01 633 500 744
Website: aFFeVietnam.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét